Dịch vụ xe lăn cho người khuyết tật khí đi máy bay-Phòng vé Xuân Quỳnh

Dịch vụ xe lăn và điều kiện phục vụ dành cho người khuyết tật khi đi máy bay?

Hành khách bị tàn tật và phải di chuyển lên máy bay bằng xe lăn? Các dịch vụ xe lăn và điều kiện phục vụ như thế nào? Đó là điều băn khoăn cho những hành khách bay trong trường hợp bị tàn tật. Sau đây phòng vé Vinh xin giải đáp rõ các thắc mắc của quý khách hàng. Quý khách đọc để hiểu rõ hơn về dịch vụ xe lăn dành cho khách hàng tàn tật đi máy bay nhé.

Dịch vụ xe lăn cho khách hàng tàn tật khi đi máy bay

Dịch vụ xe lăn cho khách hàng tàn tật khi đi máy bay

Dịch vụ xe lăn

Là dịch vụ trợ giúp hành khách bị tàn tật hoặc thể trạng yếu không tự đi lại bình thường, cần xe lăn trợ giúp bao gồm 3 loại sau:

Dịch vụ xe lăn trên sân đỗ

Là dịch vụ trợ giúp hành khách có khả năng tự di chuyển lên, xuống máy bay và trong khoang hành khách của máy bay, nhưng cần trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ).

Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay

Là dịch vụ trợ giúp hành khách có khả năng tự di chuyển trong khoang hành khách của máy bay. Nhưng cần trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất. Trợ giúp (có thể sử dụng đường ống, xe nâng hoặc trợ giúp của nhân viên hàng không) trong quá trình lên, xuống máy bay.

Dịch vụ xe lăn trên máy bay

Là dịch vụ ttrợ giúp hành khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí. Hành khách này cần sự trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất. Trợ giúp (có thể sử dụng đường ống, xe nâng hoặc trợ giúp của nhân viên hàng không) trong quá trình lên, xuống máy bay và trợ giúp bằng xe lăn chuyên dụng khi di chuyển trong khoang hành khách của máy bay. Xe lăn chuyên dụng là thiết bị có sẵn, đi kèm với máy bay.

Điều kiện phục vụ:

  • Dịch vụ xe lăn trên sân đỗ: Yêu cầu cần được đặt trước và không giới hạn về số lượng
  • Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay: Yêu cầu về dịch vụ cần được đặt trước ít nhất 24 tiếng so với thời gian dự định cất cánh. Hành khách yêu cầu dịch vụ có người đi cùng không bị hạn chế về số lượng. Hành khách yêu cầu dịch vụ không có người đi cùng bị hạn chế số lượng tuỳ theo từng loại máy bay. Trong trường hợp hành khách yêu cầu dịch vụ tại sân bay chưa có đủ trang thiết bị phục vụ. Đề nghị hành khách điền vào phiếu thỏa thuận yêu cầu dịch vụ.
  • Dịch vụ xe lăn trên máy bay: Yêu cầu về dịch vụ cần được đặt trước ít nhất 24 tiếng so với thời gian dự định cất cánh. Số lượng tối đa hành khách yêu cầu dịch vụ có người đi cùng. Hoặc không có người đi cùng được chấp nhận chuyên chở tuỳ thuộc vào từng loại máy bay.

Nếu khách yêu cầu dịch vụ tiếp viên đi kèm thì phải đặt trước. Được xác nhận và trả giá dịch vụ tiếp viên đi kèm. Mức giá dịch vụ tiếp viên đi kèm: Bằng mức giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ xe lăn dành cho khách hàng tàn tật. Hi vọng đây là cẩm nang mới dành cho quý khách. Hiện tại phòng vé Vinh đã hỗ trợ một số khách hàng về dịch vụ này tại sân bay. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ và muốn đặt vé máy bay. Hãy liên hệ 0971 30 66 99 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Phòng vé Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết liên quan